Doanh nghiêp

VinShop đón tạp hóa thứ 100.000, có mặt tại các thị trường mới

Rate this post

VinShop chào đón shop tạp hóa thứ 100.000 gia nhập thị phần mới

Changsheng

(Dân trí) – Hơn 1 5 sau lúc gia nhập thị phần VinShop (thuộc One Mount Group), 100.000 shop tạp hóa Linked Tech đã hoạt động quay về. Tới tháng 3, nền móng giới thiệu công nghệ đã được mở mang tới 22 tỉnh thành trên cả nước.

Hơn 200 shop tạp hóa truyền thống đang “upgrade công nghệ” từng ngày

VinShop chào đón cửa hàng tạp hóa thứ 100.000 tại thị trường mới - 1
Sau hơn 1 5 tham dự thị phần bán lẻ, VinShop đã có sự phát triển ấn tượng.

Vào đầu tháng 3, VinShop, 1 nền móng biến đổi kỹ thuật số cho ngành bán lẻ, đã chào đón shop tạp hóa thứ 100.000 phê duyệt phần mềm, hơn 1 5 sau lúc gia nhập thị phần. Trung bình mỗi ngày có hơn 200 shop tạp hóa “upgrade công nghệ” từ VinShop, nhập hàng “chỉ bằng 1 cú nhấp chuột” trên phần mềm thiết bị cầm tay, cùng lúc tận dụng các biện pháp nguồn vốn ưu việt nhưng nền móng mang đến.

Sắc đỏ của VinShop đang dần phủ khắp mọi ngõ ngóc của thành thị bự. Tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, trung bình mỗi km 2 có 26 shop tạp hóa nối tiếp với VinShop, cách đấy chưa đầy 200m trên đường Hoàng Mai có 1 shop tạp hóa trưng bày logo VinShop.

VinShop chào đón cửa hàng tạp hóa thứ 100.000 tại thị trường mới - 2
Sắc đỏ từ shop tạp hóa trực thuộc VinShop đang lan tỏa tới mọi ngách ngóc (Ảnh: VinShop).

Không chỉ mạnh về độ phủ, VinShop đã hình thành điểm nổi bật cho thị phần bán lẻ truyền thống, nơi hàng chục ngàn người bán hàng tạp hóa từ lần đầu sử dụng điện thoại thông minh để nhập hàng đã dần làm chủ được sức mạnh của công nghệ trong sắm sửa. Có thời khắc, nền móng này đã ghi nhận mức phát triển GMV (tổng lượng hàng hóa) hàng tháng là 49%, theo VinShop và trị giá đơn hàng trung bình cho các công ty bé cũng tăng 51% / tháng.

  Thế Giới Di Động có Tổng Giám đốc mới là đồng sáng lập công ty

Mỗi ngày, hàng ngũ giao hàng của VinShop chuyên chở hàng ngàn tấn hàng hóa trên khắp cả nước, với tổng quãng đường lên tới 16.000 km – gấp 6 lần khoảng cách từ Bắc Cực tới Nam Cực của Việt Nam.

Anh Chiến, chủ shop tạp hóa Chiến Mùi (Đan Phượng, Hà Nội) cho biết, mỗi tháng nhập hàng tại VinShop, anh tiếp cận được gần 100 đợt khuyến mại. Vốn từng là người liên hệ mọi mặt hàng nhập về, giờ chỉ cần sử dụng phần mềm độc nhất là VinShop có thể truy cập bất kỳ khi nào, là có hàng ngay trong ngày hôm sau.

Trong đợt dịch bệnh vẫn còn hàng, có thể liên kết ưu đãi hoặc nhận hàng trước trả sau (phương án trả trước) ”, anh Qian cho biết, shop đã tận dụng thừa hưởng thế, tăng thu nhập hàng tháng gần 10 suất. triệu đồng từ chương trình VinShop.

VinShop chào đón cửa hàng tạp hóa thứ 100.000 tại thị trường mới - 3
VinShop được nhiều tiểu thương như Mr Chiến (Ảnh: VinShop) bình chọn cao.

Các shop tạp hóa trực thuộc cũng cho biết họ có sự bảo đảm về chất lượng các mặt hàng của VinShop, chả hạn như ko có hàng nhái, hàng fake và thời hạn sử dụng còn lâu hơn. Hiện tại, nền móng tiếp diễn mở mang để bao gồm các mặt hàng thực phẩm và thức ăn nhanh, giúp người bán tạp hóa nhập nhiều loại thành phầm để chuyên dụng cho người dùng.

  Vietnam Airlines lại lỗ nặng, vốn góp chủ sở hữu bị "ăn mòn" gần hết

Đẩy nhanh độ phủ thị phần tại 22 tỉnh, thành thị

Vừa biến thành nền móng nhập hàng cho hơn 100.000 shop tạp hóa tại 15 tỉnh thành trên cả nước, chỉ trong đầu tháng 3, VinShop đã liên tục khai trương 7 tỉnh, thành trọng tâm tại Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An và Qian Giang. , An Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long.

7 thị phần mới của VinShop có tiềm năng rất bự, với tổng công suất gần 100.000 shop tạp hóa bự bé, chuyên dụng cho 14,6 triệu người. Với lợi thế khách quen, địa điểm thuận lợi, nay với sự cung ứng đắc lực từ VinShop như biển PR trưng bày, tủ kệ, nhập hàng dễ ợt, tiếp cận chương trình ứng vốn ko lãi suất lên tới 100 triệu đồng, tiểu thương kì vọng sẽ đáp ứng được nhiều trở lực. Khoáng sản và tiền nong để kiếm thêm thu nhập lúc bạn “upgrade công nghệ của mình”.

VinShop chào đón cửa hàng tạp hóa thứ 100.000 tại thị trường mới - 4
Người tiêu dùng có thể sắm hàng với giá tốt hơn tại các shop tạp hóa trực thuộc VinShop (Ảnh: VinShop).

Trong lúc đấy, bà Trương Quỳnh Phương, Phó Tổng Giám đốc Doanh nghiệp Phân phối One Mount (thuộc Tập đoàn One Mount), đơn vị sở hữu phần mềm VinShop cho biết, ngoài trị giá mang đến cho người bán tạp hóa và nhà cung ứng, người tiêu dùng ko chỉ có thể trải nghiệm qua VinID. Mua mua ko tiền mặt nhưng còn được sắm hàng với giá tốt hơn, VinShop tối ưu hóa 15% chi tiêu trên toàn chuỗi.

  J&T Express khai xuân 2022 với nhiều ưu đãi

“Tập thể công ty đang bán hàng tốt hơn, hàng trăm ngàn shop tạp hóa hoạt động hiệu quả hơn và hàng triệu người dùng đang tiết kiệm chi tiêu sinh hoạt bằng cách sắm hàng với giá rẻ hơn; tạo chỗ đứng chắc chắn trên thị phần bán lẻ”, bà Phương nói.

Tờ báo cho biết: “Dù rằng dung mạo của shop tạp hóa vẫn còn rất cũ, nhưng mà những chỉnh sửa bự đang diễn ra. Nikkei Asia Nói về mốc thời kì cho hàng chục ngàn tiểu thương “upgrade lên công nghệ” từ VinShop. Công nghệ cũng được coi là “con át chủ bài” cho phép 1,4 triệu shop tạp hóa phát huy lợi thế, cạnh tranh sòng phẳng với các mẫu hình bán lẻ đương đại và luôn dẫn đầu – vẫn chiếm được 70% thị trường toàn cầu tại Việt Nam.

Tải phần mềm VinShop và hưởng thụ 100 khuyến mại hàng tháng tại đây

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button