Những tác phẩm báo tường ấn tượng trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Tờ báo ấn tượng làm việc trên fan page Tình yêu & Chăm sóc Vedan Việt Nam
(Dân trí) – Cứ tới tháng 5 hàng 5, fanpage Yêu & Chăm sóc Vedan Việt Nam lại chứa chan sắc màu lạ mắt của các tác phẩm dự thi poster. Đây là chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng An toàn Doanh nghiệp.

Poster (hay còn gọi là “băng rôn”) là 1 thành phầm truyền thông bao gồm các bài báo, tranh ảnh được thể hiện trên khổ giấy khổ to và treo trên tường; truyền tải thông tin mang thuộc tính nội bộ trong phạm vi cơ quan, tổ chức … trong Hàng chục của chúng tôi hoặc lâu hơn Bất cứ người nào trong chúng tôi đều đã trải qua loại hoạt động này ở trường lúc chúng tôi 12 tuổi. Tại Vedan Việt Nam, đây còn là sự kiện đem lại những khoảnh khắc dễ chịu và là “chìa khóa” kết nối viên chức – viên chức. Hình ảnh hoạt động được hăng hái san sẻ trên các nền móng mạng xã hội để tiếp cận nhiều viên chức doanh nghiệp hơn.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, Ban chỉ huy doanh nghiệp cho biết đây sẽ là sân chơi vì ích lợi của toàn bộ công nhân, cùng lúc xúc tiến và tăng lên nhận thức về không may tai nạn lao động, không may bệnh nghề nghiệp, bảo đảm môi trường làm việc nhiều năm kinh nghiệm, an toàn cho công nhân. tất cả mọi người. Cuộc thi khơi dậy sự thông minh và sự khôn khéo tiềm tàng trong vô khối kĩ năng tư nhân. Trên fanpage của Vedan Vietnam Love & Care, nhiều người ko khỏi ngỡ ngàng trước những tác phẩm ko kém cạnh các họa sĩ nhiều năm kinh nghiệm.

Admin của fanpage Vedan Vietnam Love & Care cho biết: “Các thí sinh rất háo hức lúc được ‘sống lại’ tuổi thơ của mình qua hoạt động không xa lạ này. Ai cũng có công tác và người nào cũng có nhau. Thông minh và sản xuất. Tác phẩm được thể hiện là 1 minh chứng rất kỹ càng đầu cơ kỹ càng về hình ảnh và nội dung “.
5 2022, cuộc thi dự định sẽ được diễn ra quay về từ ngày 25/4 tới 31/5 để chào mừng Tháng An toàn lao động – Tháng Người lao động với chủ đề “Người lao động Việt Nam: Tiên phong, Thông minh, Trách nhiệm, An toàn, Thích ứng”.
tăng lên đời sống ý thức cho công nhân theo chủ trương “Doanh nghiệp an toàn – Sức khỏe mọi người” luôn được Vedan Việt Nam dành đầu tiên bậc nhất, đặc trưng là trên Facebook, nền móng mạng xã hội do doanh nghiệp hậu thuẫn. Nhân viên. Những cố gắng này góp phần vào cam kết của doanh nghiệp và sự gắn bó dài lâu của viên chức. Tính tới tháng 4 5 2022, doanh nghiệp có hơn 1.300 viên chức với hơn 20 5 kinh nghiệm trong ngành, và hơn 2.500 trong tổng số hơn 3.600 viên chức trên cả nước theo dõi người mến mộ nội bộ.
“Đây là niềm kiêu hãnh và minh chứng cho việc Vedan Việt Nam đạt danh hiệu ‘Doanh nghiệp của công nhân’ trong nhiều 5 qua”, đại diện bán hàng cho biết.
Các tác phẩm tuyệt vời trên fanpage cuộc thi poster mới đây: https://www.facebook.com/VedanVietNamLoveAndCare