Doanh nghiêp

McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng năm thứ 4 liên tiếp

Rate this post

McDonald’s Việt Nam 4 5 liên tục đoạt giải Rồng Vàng

Changsheng

(Dân trí) – McDonald’s Việt Nam vừa đoạt giải Rồng Vàng 2021 tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2022. Gicửa ải thưởng do Bộ Ngoại giao và Thời báo Kinh tế Việt Nam – VnEconomy phối hợp tổ chức.

Ngày 8/4, Diễn đàn Kết nối Việt Nam 2022 với chủ đề “Tích hợp nguồn lực, xúc tiến phát triển xanh và tăng trưởng vững bền” vừa được diễn ra tại TP.Trong phạm vi chương trình, các diễn đàn đã được diễn ra

Top 10 và top 50 công ty đầu cơ trực tiếp nước ngoài điển hình. Các công ty này được nhóm thành 6 loại ngành bao gồm: Sản xuất theo thứ tự; Công nghệ kỹ thuật số và Dịch vụ kỹ thuật số; Dịch vụ nguồn vốn và bảo hiểm; Phát triển cơ sở cơ sở vật chất, Khu công nghiệp và bất động sản; Giáo dục và sức khỏe; Nông nghiệp, Thực phẩm và Đồ uống.

McDonald's Việt Nam giành giải Rồng Vàng năm thứ 4 liên tiếp - 1
Đại diện McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2022 (Ảnh: McDonald’s Việt Nam).

Ở lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm và đồ uống, McDonald’s Việt Nam tiếp diễn lọt vào top 50 doanh nghiệp FDI điển hình với giải thưởng Rồng Vàng 2021. Đây là lần thứ tư liên tục McDonald’s giành được giải thưởng này.

  Những người thừa kế: Khi đại gia chuyển giao quyền lực cho con gái

kết nối phát triển xanh

Theo thông lệ mới, McDonald’s đã tiếp diễn mở mang chuỗi shop tại Việt Nam. Cuối tháng 3, shop McDonald’s AB Central Plaza tại 44 Trần Phú, Nha Trang đã khai trương. Đây là shop McDonald’s trước nhất tại thị thành biển Nha Trang, và hẹn hứa hẹn sẽ là bước tiến thú vị để nhãn hàng này tới với thị thành du hý Việt Nam trong 5 nay. Hơn thế nữa, McDonald’s sẽ tiếp diễn mở mang chuỗi nhà hàng với việc khai trương shop mới tại Vincom Mega Mall Smart City vào cuối tháng 4 5 2022.

McDonald's Việt Nam đoạt Rồng Vàng năm thứ tư liên tiếp - 2
Khách hàng tự sử dụng công nghệ để đặt hàng (Ảnh: McDonald’s Việt Nam).

Đi cùng với chiến lược tăng trưởng chuỗi nhà hàng, McDonald’s tiếp diễn khai triển các kênh mang đi 4.0, bao gồm dịch vụ mang đi tiêu chuẩn quốc tế đương đại của McDonald’s McDelivery, các bên mang đi Grab, Now, Baemin, Gojek và các kênh mang đi khác … Việc khai triển này giúp phục vụ nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng . Các tân khách của McDonald’s cũng đang ủng hộ việc số đông tuân thủ tiêu chuẩn 5K để chặn lại và chung sống hòa bình trong đại dịch.

Là nhãn hàng thức ăn nhanh bậc nhất và tiên phong trong việc phần mềm công nghệ, McDonald’s tiếp diễn coi Experience of the Future (EOTF) là chiến lược dài hạn của McDonald’s trên thế giới, vận dụng các công nghệ đột phá để cải thiện hoạt động của nhà hàng và tăng lên dịch vụ người dùng.

  Sun Air hợp tác Gulfstream đưa tàu bay hạng sang đến với giới thượng lưu Việt Nam

Tới với shop, tân khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ công nghệ đương đại như màn hình tương tác tự động gọi món, dùng cho bàn hay hàng ngũ viên chức nhiệt tình xử lý trải nghiệm của người dùng phê duyệt 1 phần mềm. Sử dụng phần mềm thiết bị cầm tay để thu được nhiều khuyến mại của McDonald’s. Điểm lạ mắt của tất cả các dịch vụ này là luôn phục vụ các đề xuất về chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn, mà vẫn bảo đảm tiêu chuẩn ko xúc tiếp – 1 trong những đề xuất cao nhất trong thời đoạn đại dịch.

Thực đơn bản địa đoạt được tân khách Việt

McDonald’s Việt Nam luôn chú trọng xây dựng niềm tin với người dùng Việt Nam, từ menu burger chuẩn Mỹ chính thống như Bò Úc Big Mac Double Layer, Thịt gà viên McNugget, Bánh cá tuyết cho tới menu cà phê nhiều chủng loại của McCafe. Đồ chơi hoặc sách, kem sữa tươi 100% chỉ từ 10.000 đồng …

  Kể cả có mục đích thâu tóm, FLC cũng phải chấp nhận nếu đúng luật
McDonald's Việt Nam 4 năm liên tiếp đoạt giải Rồng Vàng - 3
Gà chiên giòn với thịt của McDonald’s (Ảnh: McDonald’s Việt Nam).

Hàng ngũ R&D thành phầm của McDonald’s cũng san sớt những món ăn địa phương như gà chiên “giòn rụm” với chất lượng gà giòn tiêu chuẩn Việt Nam và công thức tẩm ướp tiêu chuẩn Mỹ với người tiêu dùng Việt Nam, mì thịt heo và cơm gà sốt tỏi với hương vị lạ mắt. Trong công đoạn tăng trưởng menu địa phương, McDonald’s đã được tân khách biết tới với món cà phê mới pha của Việt Nam và các món ăn theo mùa như cháo thịt bằm, menu bánh mì kẹp thịt Thịnh Vượng và đặc thù là bánh mì kẹp thịt. …

Trước tác động của dịch bệnh, lề thói tiêu dùng của người tiêu dùng đã có nhiều chỉnh sửa. Nhằm phục vụ hơn nữa nhu cầu nhiều chủng loại của người dùng, McDonald’s tiếp diễn tung ra thực đơn bạn dạng mới, đồng giá 39.000 đồng, với nhiều món ăn nhiều chủng loại như bánh mì kẹp thịt, khoai tây rán, nước ngọt hay cơm gà chiên. nước. Ngoài ra, bạn dạng “Mua 1 Tặng 1 Cả Tuần” trên phần mềm McDonald’s và McDelivery takeaway cũng mang lại cho người dùng nhiều khuyến mại ưu đãi hàng tuần.

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button