Doanh nghiêp

Hơn 200 đại lý dự Hội nghị khách hàng miền Nam của Japfa Việt Nam

Rate this post

Hơn 200 đại lý đã tham dự Hội nghị người mua Japfa Nam Việt Nam

Changsheng

(Dân trí) – Ngày 14/4, Doanh nghiệp TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) đóng tại phía Nam đã tổ chức Hội nghị tri ân người mua 5 2021 với chủ đề “Vượt khó – Khơi dậy thành công”.

Hơn 200 đại lý đã tham dự Hội nghị khách hàng Japfa Nam Việt Nam - 1

Japfa Việt Nam tổ chức sự kiện tri ân người mua tại Cần Thơ (Ảnh: Japfa Việt Nam)

Tại hội nghị, Japfa Việt Nam đã khen thưởng và trao giải vàng cho các đại lý có sản lượng TACN cao trong 5 2021 và các đại lý đã hiệp tác với doanh nghiệp trong 10 và 15 5.

Ông Sanjeev Kumar, Trưởng đại diện Japfa Khu vực Nam Việt Nam cho biết, 5 2021 sẽ là 1 5 đầy thử thách đối với ngành chăn nuôi Việt Nam và ngành chăn nuôi thế giới. Đại dịch Covid-19 đã làm tăng chi tiêu sản xuất, đặc thù là do giá nhiều vật liệu đầu vào cao hơn trước và giá thức ăn chăn nuôi tăng hơn 20%. Ngoài ra, thổ tả lợn châu Phi bùng phát tại nhiều tỉnh, thị thành trong cả nước đã tác động xấu tới nhu chuồng xí dùng trong nước và tăng trưởng chăn nuôi. Trước tình hình ấy, Japfa Việt Nam đã có nhiều động thái cung ứng người chăn nuôi, tuân thủ cẩn mật các giải pháp phòng chống dịch trong nhà máy, nông trại, công sở để bảo vệ sức khỏe công nhân cùng lúc bảo đảm sản xuất bất biến.

  BV Group đạt giải Sao Vàng Đất Việt 2021
Hơn 200 đại lý đã tham dự Hội nghị khách hàng Japfa Nam Việt Nam - 2
Ban giám đốc doanh nghiệp trao giải thưởng cho các đại lý đã gắn bó 15 5 (Ảnh: Japfa Việt Nam).

Được sự tin cậy của các bên, trong 5 qua Doanh nghiệp đã thúc đẩy đầu cơ và đưa vào hoạt động 1 số dự án quan trọng như xây dựng Nhà máy thức ăn chăn nuôi Bình Phục số 7, khởi công xây dựng Nhà máy thức ăn thủy sản Long An, Nhà máy giết thịt mổ và chế biến thịt Bình Phục; nông trại lợn 48.000 con và mở nông trại 10.000 lợn nái tại Đăk Nhau (Bình Phước). Trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, sản lượng của Japfa Việt Nam tăng hơn 24% so với 5 2020, nâng tổng sản lượng cả nước lên 1,3 triệu tấn.

  Giá dầu khí "nóng bỏng", siêu dự án 10 tỷ USD của Việt Nam khởi công?
Hơn 200 đại lý đã tham dự Hội nghị khách hàng Japfa Nam Việt Nam - 3

Japfa Việt Nam vinh danh các đại lý có sản lượng thức ăn chăn nuôi cao 5 2021 (Ảnh: Japfa Việt Nam).

Ông Nguyễn Công Phương – Giám đốc ngành thức ăn chăn nuôi Japfa Miền Nam san sớt, bước sang 5 2022, Japfa Việt Nam sẽ tiếp diễn duy trì cơ chế bán hàng với đại lý theo chiến lược tăng trưởng mạnh bạo, sự cung ứng của các cơ quan điều hành non sông và sự đi cùng của các bên, người mua, cung ứng liêm chính. , tăng lên dịch vụ cung ứng kỹ thuật chăn nuôi, phân phối giống an toàn, chất lượng cao với chi tiêu cân đối. cân đối nhất. Doanh nghiệp tiếp diễn duy trì chất lượng thức ăn chăn nuôi và cam kết tiến hành lịch trình phát triển ko kháng sinh và xử lý dịch bệnh trong thức ăn chăn nuôi, với tiêu chí đạt 1,5 triệu tấn TACN vào 5 2022. Cùng lúc, doanh nghiệp cam kết tiến hành 1 số dự án cung ứng số đông, đặc thù là trẻ con, bảo vệ môi trường, tăng trưởng chất lượng nguồn lao động tại địa phương… hướng đến sự phồn thịnh chung của toàn xã hội.

  Quỹ ngoại chi hơn 600 tỷ đồng gom cổ phiếu Thế Giới Di Động
Hơn 200 đại lý đã tham dự Hội nghị khách hàng Japfa Nam Việt Nam - 4
Phó Giáo sư Nguyễn Tất Toàn, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh, san sớt về ngành chăn nuôi Việt Nam tại buổi làm việc (Ảnh: Japfa Việt Nam).

Japfa hiện ra tại Việt Nam vào 5 1996 dưới bề ngoài liên doanh với Doanh nghiệp Chăn nuôi Việt Nam. 5 1999, Japfa biến thành Doanh nghiệp 100% vốn đầu cơ nước ngoài với tên gọi Doanh nghiệp TNHH Japfa Comfeed Việt Nam, có hội sở chính tại Thị trấn Hương Canh, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Hiện tại, doanh nghiệp đang vận hành 6 nhà máy thức ăn chăn nuôi, hơn 1.000 nông trại chăn nuôi gia cầm và gia súc, cùng hơn 40 hệ thống shop bán các thành phầm thịt tươi sống và thực phẩm chế biến mang nhãn hiệu Japfa. Với hơn 5.000 viên chức có trình độ và tay nghề cao, doanh nghiệp đang từng bước mở mang hoạt động kinh doanh góp phần tăng trưởng ngành chăn nuôi Việt Nam.

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button