Doanh nghiêp

FWD Việt Nam – Thương hiệu của những điều khác biệt

Rate this post

FWD Việt Nam – nhãn hàng với sự dị biệt

Changsheng

(Dân trí) – Ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đã có những bước chuyển mình hăng hái nhằm đưa bảo hiểm tới gần hơn với mọi nhân vật người mua. Phcửa ải kể tới FWD Việt Nam, 1 nhãn hàng trẻ khát khao dị biệt, là người góp phần hình thành hành trình chuyển mình này.

Cảm hứng đi đầu

Gia nhập thị phần Việt Nam 5 2016, FWD là nhãn hàng gắn liền với nhiều cái “đầu” trên thị phần bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Việc cân đối hóa các loại bỏ FWD vẫn được coi là 1 bước ngoặt đáng kể của ngành bảo hiểm.

FWD giảm hơn 20-30 loại bỏ xuống chỉ còn 1-6, hỗ trợ danh mục loại bỏ tối giản mang đến khuôn khổ bảo hiểm rộng hơn mà cùng mức phí bảo hiểm. Bước đi này đã thu hẹp đáng kể khoảng cách giữa người mua và bảo hiểm, giúp xóa tan thành kiến ​​dài lâu về bảo hiểm của người Việt.

FWD Việt Nam - Thương hiệu của những điều khác biệt - 1
FWD liên tiếp giành được các phần quà trong khu vực (Ảnh: FWD).

Ngoài ra, FWD cũng là 1 trong những đơn vị đi đầu đầu cơ công nghệ vào lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm. Lần trước tiên sau nhiều thập kỷ, bảo hiểm nhân thọ được cung ứng trên nền móng thương nghiệp điện tử, giúp người mua sắm bảo hiểm đơn giản như sắm sách hoặc sắm hàng tiêu dùng online. Thông qua sự chỉnh sửa liên tiếp và liên tiếp hỗ trợ các trải nghiệm không giống nhau như xử lý đề nghị online 24 giờ, bình chọn bảo hiểm tự động và khắc phục đề nghị đền bù hoặc phần mềm trí óc nhân tạo (AI) để cung cấp hoạt động của trung tâm cuộc gọi … FWD giúp người mua nhận bảo hiểm 1 cách đơn giản và mau chóng .

  Lợi thế của chương trình đầu tư định cư Ireland

Khác với thông tin “dễ hiểu”

Để bảo đảm mối quan hệ kéo dài hàng thập kỷ với người mua, các giao kèo bảo hiểm thường chứa nhiều thông tin và chứa đựng nhiều thuật ngữ chuyên môn. Tuy nhiên, bản thân điều này lại tạo ra rất nhiều gian truân cho người mua trong việc thông suốt quyền và bổn phận của mình.

Để khiến cho bảo hiểm phát triển thành dễ dãi, dễ hiểu, dễ sắm và dễ tiếp cận hơn, FWD đã khai triển kế hoạch đặc thù “FWD-Bảo hiểm dễ hiểu” vào cuối 5 2020. , bề ngoài và nội dung xuyên suốt các thành phầm, giao kèo, dịch vụ, đề nghị bảo hiểm … FWD giúp người mua thông suốt lợi quyền của mình 1 cách đơn giản và mau chóng.

  Các hãng hàng không chuẩn bị gì khi Việt Nam mở lại đường bay quốc tế?

Với ý nghĩ đột phá và thông điệp truyền thông ấn tượng, dự án “FWD – Bảo hiểm dễ hiểu” đã giành được 1 số giải thưởng quốc tế, bao gồm Cúp vàng, giải thưởng cao nhất tại Lễ trao giải Rồng Châu Á 2021. Châu á Thái Bình Dương. FWD cũng là Thương hiệu Dẫn đầu Trcửa ải nghiệm Khách hàng Việt Nam 5 2021 của KPMG.

Lấy cảm hứng từ các hoạt động gắn kết tập thể

Là 1 doanh nghiệp trẻ với tầm nhìn “chỉnh sửa cách mọi người nghĩ về bảo hiểm”, các tính chất nhãn hàng của FWD được xây dựng theo những phương pháp thông minh để kết nối với những người cùng chí hướng. Đúng. Tràn đầy năng lượng hăng hái, màu sắc trẻ trung, thông điệp ý nghĩa và có sức lan tỏa, người mua có thể nhận thấy từ các hoạt động trước đây của FWD.

Các chương trình như “3 tấm ván thách thức”, “Hành trình âm nhạc FWD”, “Bảo vệ sớm, sống tự tin”, “Antibody đón ngày mới”, “Mạnh bạo cùng FWD”, “Ước gì bình an ở Sài Gòn cùng FWD”, “Hăng hái ”,“ Bàn độc dancing ”… đã chiếm được thiện cảm và sự yêu quý của mọi phân khúc dân chúng. Nhiều người trong số những người tham dự đã biến thành đại sứ nhãn hàng đích thực và cùng FWD tiếp diễn lan tỏa thông điệp hăng hái tới những người bao quanh. Không phân biệt giới tính, tuổi tác, xuất thân hay công tác, các chương trình của FWD kết nối tình cảm với nhiều nhân vật khán giả, truyền cảm hứng để họ sớm tự bảo vệ mình và san sẻ với tập thể.

  Loạt vi phạm điện mặt trời mái nhà, trách nhiệm Bộ Công Thương ra sao?
FWD Việt Nam - Thương hiệu khác biệt - 2
Chiến dịch gắn kết tập thể của FWD đã chứng kiến ​​nhiều nghệ sĩ nổi trội tham dự (Ảnh: FWD).

Với tầm tác động của FWD trong hành trình chỉnh sửa nhận thức của mọi người về bảo hiểm, công ty vừa đạt giải “Thương hiệu truyền cảm hứng 5 2021” từ Gicửa ải thưởng Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – APEA. Gicửa ải thưởng dựa trên 1 số nhân tố như tầm nhìn nhãn hàng, trị giá nhãn hàng, chiến lược định vị nhãn hàng, sự kết nối giữa nhãn hàng với người mua … APEA được Enterprise Asia phát động vào 5 2007 nhằm trao thưởng cho những người nào hoàn hảo, đổi mới và làm chủ Châu Á. Thái Bình Dương dẫn đầu vững bền trong khu vực.

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button