Doanh nghiêp

Dự án hãng bay của ông Hạnh Nguyễn phải bổ sung, giải trình vài vấn đề

Rate this post

Công trình hàng ko của Hạnh Nguyên phải bổ sung và giải trình 1 số vấn đề

Fan Hong

(Dân trí) – Sau buổi làm việc với IPP Air Cargo, Tổng cục Hàng ko Việt Nam đã đề xuất hãng này bổ sung, giải trình 1 số vấn đề liên can tới hoạt động.

Cục Hàng ko Việt Nam vừa phê duyệt giấy má yêu cầu cấp Giđó phép kinh doanh chuyển vận hàng ko của Doanh nghiệp Cổ phần Hàng hóa Hàng ko IPP.

DanzoĐại diện Cục Hàng ko Việt Nam cho biết đang đề xuất IPP Air Cargo bổ sung 1 số nội dung làm rõ liên can tới hoạt động của dự án. Bộ phận công nhận việc tuân thủ các quy định và xong xuôi các thủ tục hành chính đúng thời hạn.

  Đưa gian hàng Việt Nam lên "đế chế" Alibaba của tỷ phú Jack Ma

“Cục Hàng ko Việt Nam đã luận bàn mọi đề xuất với chỉ huy công ty. Khi hãng hàng ko được cập nhật, bổ sung đầy đủ, cục sẽ họp báo cáo Bộ Giao thông chuyển vận xem có đủ nhân cách thành lập hay ko”, nguồn tin cho hay.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và Danzo Không có thông tin mới vào khi này. Theo ông, Cục Hàng ko Việt Nam đang đánh giá giấy má của các hãng hàng ko IPP về thẩm quyền, thời hạn và trình tự theo quy định cấp phép.

Vào tháng 1, Cục Hàng ko Việt Nam đã có văn bản gửi Doanh nghiệp Cổ phần Hàng ko IPP về việc xin thành lập hãng hàng ko IPP Air Cargo. Trong văn bản gửi nhà đầu cơ, Cục Hàng ko Việt Nam cho biết các thành phần căn bản của giấy má thành lập hãng hàng ko chuyển vận hàng ko IPP về căn bản là hợp thức. Từ ngày 14-2 tới 18-2, cơ quan này sẽ tổ chức đánh giá và báo cáo kết quả đánh giá về Bộ Giao thông chuyển vận trong thời hạn 20 ngày làm việc.

Dự án hàng không của Hạnh Nguyên phải bổ sung và giải trình một số vấn đề - 1

Hãng hàng ko của “Vua hàng xịn” Johnathan Hạnh Nguyễn đang được cơ quan công dụng phê duyệt.

Nếu được Bộ GTVT chấp nhận, dự án hàng ko của “vua hàng xịn lừng danh” Nguyễn Hansen sẽ tiếp diễn được trình Thủ tướng Chính phủ coi xét ở bước chung cuộc.

  Dấu ấn trách nhiệm với cộng đồng bên cạnh các dự án tỷ đô

Trước ấy, vào tháng 3/2021, Doanh nghiệp Cổ phần Hàng hóa Hàng ko IPP do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch đã đăng ký kinh doanh hàng ko. Doanh nghiệp là thành viên của Tập đoàn Xuyên Thái Bình Dương (IPP), 1 tập đoàn bán lẻ với gần 70% thị trường các nhãn hiệu quốc tế.

IPP Air Cargo có giấy phép kinh doanh đã đăng ký và hoạt động kinh doanh chính của doanh nghiệp là chuyển vận hàng ko trong khuôn khổ nội địa và quốc tế. Tổng vốn đầu cơ của dự án là 2,4 ngàn tỷ đồng, tương đương 100 triệu đô la Mỹ Mỹ.

Khi trình giấy má dự án, ông Johnathan Hạnh Nguyễn dự định ​​coi xét đầu cơ và cấp phép khai thác chuyển vận hàng ko vào quý III / 2021, cấp chứng chỉ khai thác phi cơ và khai triển tiến hành vào quý IV / 2021. quý II 5 nay.

Trong 5 trước nhất hoạt động, hãng có kế hoạch khai thác 5 chuyên cơ chuyển vận, nâng cao 7 trong 5 thứ 2 và 10 trong 5 thứ 3. IPP Air Cargo có kế hoạch chuyển vận khoảng 115.000 tấn hàng hóa, với doanh thu 71 triệu đô la và dự định ​​sẽ có lãi trong 5 thứ tư diễn ra từ chuyến bay trước nhất.

  Ra mắt khách sạn SOJO thứ 5 tại Hòa Bình

Để sẵn sàng cho dự án của mình, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết đã đạt được thỏa thuận sắm 10 chuyên cơ chuyển vận Boeing 777 giá trị 3,5 tỷ đô la để thành lập hãng hàng ko chuyển vận hàng hóa sau đại dịch. Các phi cơ này đang được đặt hàng trước và sau lúc được nhà chức trách coi xét, IPP Air Cargo sẽ có sẵn 1 đội bay mập để khai triển hoạt động, cùng lúc thiết lập hãng biến thành hãng hàng ko chuyển vận hàng hóa bậc nhất ở Đông Nam Á.

tin tức liên can
Khi Việt Nam mở lại các đường bay quốc tế, các hãng hàng không đang chuẩn bị những gì?

Khi Việt Nam mở lại các đường bay quốc tế, các hãng hàng ko đang sẵn sàng những gì?

Khóc vì giá vé máy bay sau lễ hội xuân: chỉ có hàng xa xỉ, 8 - 10 triệu đồng / vé

Khóc vì giá vé phi cơ sau lễ hội xuân: chỉ có hàng xa xỉ, 8 – 10 triệu đồng / vé

Tuy nhiên, dự án hàng ko của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã bị nhà chức trách chối từ vào tháng 7/2021. Khi ấy, chỉ huy Cục Hàng ko Việt Nam cho rằng việc ko phê duyệt việc thành lập thêm các hãng hàng ko chở hàng cũng là 1 trong những giải pháp hạn chế bản lĩnh mất hợp lý cung cầu, tác động tới thị phần và sự tăng trưởng vững bền của hàng ko Việt Nam. ngành công nghiệp. Do tác động của đại dịch Covid-19.

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button