Doanh nghiêp

CEO SoPa Việt Nam: "Mua lại Handycart Việt Nam để đón cơ hội mới từ F&B"

Rate this post

Giám đốc quản lý SoPa Việt Nam: “Mua lại Handycart Việt Nam để nắm bắt thời cơ mới trong lĩnh vực F&B”

Changsheng

(Dân trí) – “Giá trị ngày càng tăng của Handycart giúp hệ sinh thái SoPa thêm thời cơ mới và xúc tiến sự phát triển của lĩnh vực F&B”, bà Ngô Thị Châm, CEO SoPa Việt Nam, nhắc đến tới việc sắm lại Handycart.

CEO của SoPa Việt Nam: Mua lại Handycart Việt Nam để có cơ hội mới từ FB - 1
Bà Ngô Thị Châm, Giám đốc quản lý SoPa Việt Nam.

Sau IPO, Handycart đang sắm lại SoPa lần thứ 2?

– Handycart là thương vụ sắm lại thứ 3 của tập đoàn tại Việt Nam sau thương vụ sắm lại chợ thương nghiệp điện tử Leflair, POS và phần mềm thương nghiệp #HOTTAB.

Trên thực tiễn, sau lúc IPO và niêm yết trên Nasdaq với mã SOPA, trọng điểm chiến lược của SoPa là hoạt động M&A, đầu cơ vào việc sắm lại các doanh nghiệp có hoạt động nền móng online được kết nối với nhau trên 5 ngành dọc. Phong cách sống, ăn uống, du hý, ứng dụng kinh doanh và dữ liệu trải dài trên 6 mảng kinh doanh, kết nối hàng triệu người tiêu dùng và hàng ngàn nhà hỗ trợ ở Đông Nam Á. SoPa sẽ tăng trưởng kinh doanh tại các thị phần dành đầu tiên, tăng trưởng nhanh như Việt Nam, Indonesia và Philippines.

  Hơn 15.000 cơ hội việc làm tại đại hội tuyển dụng Vinhomes 2022
CEO của SoPa Việt Nam: Mua lại Handycart Việt Nam để nắm lấy cơ hội mới từ FB - 2
Ngày IPO chính thức của SoPa Team – Được niêm yết trên Nasdaq dưới ký hiệu SOPA.

Tiêu chí chính của SoPa với Handycart là gì?

– Society Pass sắm lại Handycart Việt Nam, gia tăng trị giá cho hệ sinh thái Sopa và mở mang thời cơ tăng trưởng trong ngành F&B. Về căn bản, sau lúc sáp nhập, nền móng Handycart sẽ thống nhất với nền móng ứng dụng bán hàng hiện có của SoPa là #HOTTAB thành ngành hỗ trợ thực phẩm và đồ uống của SoPa.

Nền móng Handycart vốn có bản lĩnh hỗ trợ cho các thương nhân bản lĩnh mau chóng có được các thành phầm chính hãng của Hàn Quốc và có cơ sở dữ liệu hoàn thiện gồm hơn 3.000 giấy tờ người dùng, với hơn 26.000 đơn đặt hàng chỉ trong 5 2021. Đây là lý do chúng tôi chọn Handycart để từng bước hoàn thiện các chi nhánh của các chuỗi nhà hàng không giống nhau.

CEO của SoPa Việt Nam: Mua lại Handycart Việt Nam để có cơ hội mới từ FB - 3
Handycart đã chính thức quay về trong tay SoPa, gia tăng nhiều trị giá ngày càng tăng cho người mua.

Khi nghiên cứu và bình chọn thị phần, chúng tôi nhận thấy rằng 58% người Việt Nam ưa thích đồ ăn Hàn Quốc (kết quả mới nhất từ ​​doanh nghiệp nghiên cứu thị phần Q & Me). Ẩm thực và văn hóa đại chúng của Hàn Quốc được đón chờ và lăng xê tại Việt Nam, biến thành “Làn sóng Hàn Quốc” ở nhiều nơi.

  J&T Express khai xuân 2022 với nhiều ưu đãi

Về trị giá của mình, SoPa có thể đẩy nhanh vận tốc tăng trưởng của Handycart, tận dụng bản lĩnh kết nối trong hệ sinh thái và các lợi thế định vị nhưng mà chúng tôi đã xây dựng trên 1 dịch vụ. Dịch vụ giao hàng tạp hóa online. Handycart cũng có thể tận dụng hệ sinh thái tích hợp của SoPa để tăng bản lĩnh tiếp cận người mua mới và hỗ trợ cho người mua ngày nay trải nghiệm tốt hơn.

Handycart sẽ vào việc ngày càng tăng đáng kể hoạt động sắm sửa tạp hóa theo đề xuất cho nhiều người tiêu dùng trong nước, cùng lúc phân phối các shop F&B phê chuẩn các chương trình kết nối đặc trưng nhằm biến đổi mẫu hình kinh doanh và xâm nhập sâu hơn vào thị phần online.

Số lượng SoPas cần phải có cho Handycart vào 5 2022 là bao lăm?

– Với giao dịch mới này, chúng tôi cũng nỗ lực mở mang khuôn khổ phủ sóng lên 500 nhà hàng tại Hà Nội vào cuối 5 2022, với kế hoạch mở mang tới Thành phố Hồ Chí Minh vào quý 3 5 2022, lúc thương vụ sắm lại thành công và cho phép Handycart được đưa vào hệ sinh thái của Sopa.

  Đồng phục Hải Anh - khi thành công bắt nguồn từ đam mê

Tiêu chí đẩy mạnh nhân sự cấp cao lúc sáp nhập với SoPa Câu lạc bộ xe đẩy Làm thế nào để thực hành?

– Chúng tôi rất vui tươi vì Handycart đã tham dự vào hệ sinh thái Sopa và đóng góp nhiều trị giá hơn cho hệ sinh thái Sopa, cùng lúc, việc sáp nhập này cũng sẽ giúp tăng lên trình độ của Sopa trong việc điều hành nguồn nhân công.

Nền móng dù tốt tới đâu thì cũng cần những thiên tài để xúc tiến sự tăng trưởng của nền móng. Sau lúc sáp nhập, người sáng lập kiêm Giám đốc quản lý Handycart Seo Jun Ho cũng chính thức được bổ nhậm làm Trưởng phòng kinh doanh mới để điều hành Handycart và #HOTTAB tại Việt Nam. Khi quyết định đầu cơ vào Handycart, chúng tôi tin cậy vào trị giá của nền móng và con người.

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button