Kinh tế

40 gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP Đà Nẵng và Quảng Nam

Rate this post

ĐNO – Tối 29-4, chương trình “Quảng bá thành phầm đặc thù, ​​thành phầm OCOP Đà Nẵng 2022” đã mở màn tại Công viên Đông Long Kiều (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà), trưng bày 40 gian hàng thành phầm. TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Kế hoạch giới thiệu và quảng bá sản phẩm chủ lực của thành phố. Ảnh: MQ
Kế hoạch giới thiệu và lăng xê thành phầm chủ lực của thành thị. Ảnh: MQ

Vì thế, chương trình do Trung tâm Thúc đẩy Công Thương (Bộ Công Thương) tổ chức trong 3 ngày từ 29 / 4-1 / 5, mở cửa từ 8h30-9h.

  Generali vào top 50 doanh nghiệp FDI, đạt giải thưởng về bảo hiểm liên kết đơn vị

Công trình có 40 gian hàng trưng bày, giới thiệu các thành phầm điển hình, thành phầm OCOP, thành phầm công nghiệp nông thôn điển hình, đồ gỗ mỹ nghệ, hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống và hàng lưu niệm.

Trong ấy, 35 gian hàng của 30 công ty, cộng tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên khu vực TP Đà Nẵng và 5 gian hàng của 23 đơn vị tỉnh Quảng Nam.

  Lấy ý kiến góp ý dự thảo Quy hoạch thành phố Đà Nẵng thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Ông Lê Thanh Hà, Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Thúc đẩy Thương mại cho biết, chương trình được diễn ra nhằm tiếp diễn tiến hành có hiệu quả Cuộc chuyển động “Người Việt Nam dành đầu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình khác. Kế hoạch hồi phục và tăng trưởng kinh tế – xã hội của thành thị.

  Kiểm tra, giám sát việc cung ứng nông sản sạch

Ngoài ra, dự án còn là thời cơ để giới thiệu, lăng xê các thành phầm chủ lực của thành thị, kích cầu, xúc tiến sự tăng trưởng của thị phần trong nước.

California không giống nhau

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button